ชุดสูท Bespoke

ชุดสูท Bespoke

Bespoke Suit
ชุดสูท Bespoke- คุณสามารถเลือกผ้าซับในที่เรามีหลากหลายลวดลาย ปักชื่อย่อหรือชื่อเต็มภายในแจ็คเก็ต ดำน้ำบนเสื้อสูทและถักรางดุมด้วยมือ เราสามารถปรับเปลี่ยนอะไรก็ได้ตามความต้องการของคุณ ชุดของเรายังมาพร้อมกับผ้าแคนวัสที่ดีที่สุดซึ่งให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติและสวมใส่ง่าย สำหรับผ้าของเราเรามีเนื้อผ้าคุณภาพ 4 ประเภท ได้แก่ บรอนซ์ ซึ่งเป็นผ้าไหมโพลีเอสเตอร์ ส่วนที่สองคือ เงิน ซึ่งเป็นโพลีเอสเตอร์น้อยกว่า ส่วนที่สามเป็น ทอง ซึ่งเป็นผ้าขนสัตว์แคชเมียร์ 50% และแพลทินัม ขนแกะ60 ถึง 80% . มี 10 รูปแบบของชุดสูทสำหรับผู้ชายเป็นแจ็คเก็ตสูทกระดุมแถวเดี่ยวและกระดุมสองแถว, กระดุมสูทให้เลือก, จะทรงหลวม พอดีหรือเข้ารูบ, จะ ปกธรรมดา ปกแหลม หรือคอช้อลล์, แบบกระเป๋าเสื้อสูท, แบบกระดุมแขน, จะผ่ากลางหลัง ผ่าด้านข้าง หรือไม่ผ่าเลย และมีรางปกด้วย
 
เคล็ดลับที่มีประโยชน์:
·หลังจากใช้ชุดสูทของคุณเป็นเวลาหนึ่งวันปล่อยให้ชุดสูทของคุณพักโดยแขวนเอาไว้
·ทำอะไรหกหรือคราบใดๆ ควรซับด้วยผ้าหรือติชชูโดยเร็วที่สุด อย่าถูบริเวณที่เปื้อนเพื่อทำความสะอาด
·ในการทำความสะอาดเศษผงสิ่งสกปรกจากชุดสูทของคุณให้ใช้แปรงไฟเบอร์ธรรมชาติ
·ใช้บริการซักแห้งที่มีคุณภาพเท่านั้น พยายามหลีกเลี่ยงการซักแห้งมากเกินไป
·ทำความสะอาดชุดสูทของคุณก่อนที่จะจัดเก็บในระยะยาว คราบอาหารหรือเครื่องดื่มสามารถดึงดูดแมลงที่อาจสร้างความเสียหายให้กับชุดสูทของคุ
·ควรแขวนชุดของคุณอย่างถูกต้องใช้ไม้แขวนสูท ถ้าเป็นไปได้ในถุงสูทที่ระบายอากาศได้ ถุงสูทจะช่วยปกป้องชุดสูทของคุณจากแมลงต่างๆ ที่อาจสร้างความเสียหาย
·หลีกเลี่ยงการใส่สิ่งของในกระเป๋ามากเกินไป จะทำให้ผ้ายืดได้
·ปลดกระดุมสูทก่อนที่จะนั่งลง
 
Comments are closed.